Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Nhiều bà nội trợ có suy nghĩ rằng đi siêu thị mua những loại nước hoa quả ép sẵn mang về uống, vừa nhanh lại vừa tiện. Nhưng thực ra, tự chế biến nước ép hoa quả và uống mới có thể giúp bạn hấp thụ hết những thành phần dinh dưỡng có trong hoa quả.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn có thể thưởng thức ly nước cam ngon mát và chất lượng mỗi ngày, dụng cụ vắt cam bằng tay sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua với các bà nội trợ thông minh.


Những loại nước quả ép có bán ngoài thị trường đã mất đi khá nhiều thành phần dinh dưỡng có trong đó. Chưa kể đến việc chất lượng và vệ sinh của nó có được đảm bảo hay không. Chính vì vậy mà nếu có thời gian, bạn nên đích thân ra chợ mua hoa quả tươi về và chế biến loại đồ uống bổ, rẻ này cho cả gia đình.

Được thiết kế tiện dụng và dễ sử dụng, dụng cụ vắt cam phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả trẻ em hoặc người lớn tuổi. Vì vậy, bạn có thể mua sản phẩm sử dụng hoặc làm quà tặng cho ba mẹ, người thân, đồng nghiệp.



Nước ép trái cây nói chung và nước ép cam luôn là nguồn dinh dưỡng cần thiết, cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Mỗi ngày uống một ly nước ép sẽ là bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn có sức khỏe tốt, làn da đẹp và một thân hình cân đối!

Chỉ với một ly nước cam nhỏ, bạn đã cung cấp hơn 150% nhu cầu vitamin C cho cơ thể mình mỗi ngày. Nước ép cam có khá nhiều công dụng như cung cấp năng lượng cho người đang trong quá trình ăn kiêng, làm đẹp da...

Các bộ phận được tháo lắp dễ dàng, giúp các bà nội trợ thuận tiện rửa, vệ sinh sau khi sử dụng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét