Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Trẻ sơ sinh là đối tượng rất dễ bị nhiễm lạnh vào mùa đông. Vì vậy, sử dụng quạt sưởi là lựa chọn của nhiều gia đình giúp tránh đi phần nào cái giá lạnh của mùa đông.

Khi sử dụng Máy sưởi cho trẻ sơ sinh sẽ giúp bạn làm căn phòng của mình ấm áp hơn so với nhiệt độ bên ngoài. Bạn sẽ không phải lo lắng trẻ bị nhiễm lạnh khi tắm hoặc thay tã. Giúp bé được ở trong một môi trường lý tưởng.

Chọn quạt sưởi cho trẻ sơ sinh như thế nào mới an toàn?

Các bậc cha mẹ cần lựa chọn và sử dụng quạt sưởi an toàn với trẻ sơ sinh. Vì sức đề kháng của các bé còn kém. Hơn nữa da bé rất mỏng manh, nhạy cảm dễ bị tổn thương khi bạn để nhiệt quạt sưởi cao và gần bé. Đôi mắt của bé vẫn chưa hoàn thiện và yếu, những ánh sáng phát ra từ quạt sưởi sẽ không tốt cho mắt bé.



Quạt sưởi gốm Erito thiết kế hiện đại - sang trọng với ưu điểm vượt trội:

- Tiết kiệm điện tới 50% so với máy sưởi dầu

- Tốc độ sưởi nhanh

- Giá thành rẻ, nhẹ nhàng, dễ di chuyển

- Thiết kế đẹp, sang trong, linh hoạt trong sử dụng, có thể treo trên tường trong phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay đặt dưới đất.

- Không đốt cháy oxi từ đó không gây khó thở, không làm khô da, nứt nẻ da.

- Không phát ra ánh sáng, độ ồn thấp nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

- An toàn vì sử dụng công nghệ sưởi ceramic hiện đại nên máy sưởi gốm Erito không gây bỏng da, không gây cháy

Những lưu Ý khi sử dụng quạt sưởi cho trẻ sơ sinh:

Đặt nhiệt độ dao động từ 20-25 độ: Theo nhiều nghiên cứu, nhiệt độ thích hợp nhất cho trẻ khi sử dụng quạt sưởi là khoảng 20 đến 25 độ. Đây là mức nhiệt độ trung bình, phù hợp với thời tiết Việt Nam và không chênh lệch quá nhiều với mức độ bên ngoài.

Bật quạt trước khi sử dụng 5-10 phút: Các loại quạt sưởi thường tốn một thời gian nhất định để có thể làm ấm căn phòng, do đó bố mẹ nên bật quạt trước từ 5-10 phút để nhiệt được phát tán đều trong phòng.

Đặt quạt cách xa 2m: Khi quạt hoạt động thường tỏa ra nhiệt lượng khá nóng, do đó bạn nên để quạt cách xa bé ít nhất là 2m. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý để quạt ở những nơi an toàn, bằng phẳng, tránh trường hợp bị nghiêng, đổ.

Không bật - tắt quạt đột ngột: Bố mẹ không nên bật tắt quạt quá đột ngột để bé có thể thích ứng với nhiệt độ trong phòng. Bạn có thể chọn mua những loại quạt có chức năng giảm dần nhiệt độ trước khi tắt.

Giữ gìn làn da cho bé: Dùng quạt sưởi nhiều có thể khiến da bé bị khô, do đó bố mẹ nên thoa kem dưỡng da để bổ sung độ ẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt thêm một chậu nước nhỏ trong phòng để hạn chế ảnh hưởng đến da bé.

Không nên lạm dụng quạt sưởi: Không nên sử dụng quạt sưởi trong thời gian dài vì có thể làm thiếu oxy, gây bí bách ảnh hưởng đến khả năng hô hấp của bé.

Để phòng thông thoáng khí: Để không khí được lưu thông, sau một thời gian sử dụng quạt sưởi, bạn nên mở cửa sổ. Những không khí cũ trong phòng sẽ được thay bằng không khí mới trong lành.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét