Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Miền Bắc nước ta đã chính thức bước sang mùa đông với những cơn gió lạnh đầu mùa khiến nhiệt độ giảm mạnh. Trong cái lạnh giá đặc trưng, việc sử dụng các thiết bị sưởi ấm là rất cần thiết.

Máy sưởi là một trong những thiết bị sưởi ấm phổ biến hiện nay nhờ tính an toàn và hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng.

Máy sưởi có 2 dòng chính là máy sưởi dầu và máy sưởi gốm

Ưu điểm của cả hai thiết bị sưởi của máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm :

– Cả 2 thiết bị đều có chế độ an toàn cao và thân thiện người sử dụng

– Có công suất cao, sưởi ấm nhanh, hiệu năng sưởi tốt

– Không phát sáng gây chói mắt, không có mùi, tốt cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ

– Không gây khô da, không gây khô nóng cục bộ và không đốt cháy oxy


Nhược điểm của máy sưởi dầu:

– Kích thước cồng kềnh, trọng lượng nặng khó di chuyển và cất trữ

– Mức giá cao hơn so với quạt sưởi gốm

Nhược điểm của quạt sưởi ceramic:

– Ít chủng loại và mẫu mã để lựa chọn hơn

– Chỉ phù hợp cho căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, kín gió

Nên chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi ceramic

– Đối với không gian nhỏ hẹp hoặc phòng diện tích nhỏ thì quạt sưởi ceramic vừa tiết kiệm không gian đặt máy lại là thiết bị sưởi phù hợp tuyệt vời bởi nó tạo nhiệt vừa phải, không gây tốn điện khi dùng trong nhiều giờ.

– Đối với căn phòng lớn và diện tích không gian không kín gió, thường xuyên mở cửa đi lại thì máy sưởi dầu sẽ là thiết bị phù hợp hơn cả bởi hiệu năng sưởi ấm của máy sưởi dầu rất tốt để duy trì mức nhiệt ngay cả khi nhiệt độ giảm thấp và vùng không gian rộng.

– Lựa chọn mức công suất vừa phải với diện tích phòng là điều quan trọng bởi nó sẽ giúp sử dụng hiệu quả, giữ được độ bền cao cho sản phẩm vì công suất không thấp quá và cũng không gây tốn điện do công suất quá cao so với mức cần thiết.

– Đối với máy sưởi dầu thì lựa chọn số thanh sưởi quan trọng giúp quyết định diện tích phòng đó có sưởi ấm hiệu quả hay không. Trong khi đó lựa chọn quạt sưởi ceramic gia dụng thì chọn loại quạt 2 chiều hoặc 1 chiều tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng, còn lại là yếu tố thương hiệu và mức công suất quyết định chất lượng sưởi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét