Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020



Đối với nhiều gia đình, internet tivi là lựa chọn khá hấp dẫn bởi những tính năng mà smart tivi thông minh không có. Vậy internet tv là gì? Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Internet tv là loại tivi có thể kết nối internet để đọc báo, xem video online. Nó khác với Smart tivi cơ bản bởi kho ứng dụng hạn chế, không có giao diện thông minh. 

Internet tivi là gì?

Internet tivi có thể hiểu đơn giản là một chiếc tivi có khả năng kết nối mạng Internet, người dùng không chỉ đơn thuần xem những kênh truyền hình, mà còn có thể đọc báo bằng trình duyệt web hay xem phim qua youtube.


Lợi thế của Internet tivi là nó cho phép bạn xem lại các chương trình đã phát trước đó trực tuyến trên internet mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng của các đài truyền hình. Nhờ đó bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một chương trình truyền hình yêu thích nào.

Khác với smart tivi, internet tivi chỉ có khả năng kết nối internet, thường không thể cài đặt ứng dụng, không có giao diện thông minh và bạn không thể điều khiển tivi bằng cử chỉ, giọng nói...

Hầu hết internet tivi của các hãng hiện nay khá giống nhau, chúng đều được trang bị cổng LAN và kết nối wifi để truy cập internet và cài sẵn 1 vài tiện ích như trình duyệt web, Facebook, Skype..

Có nên mua Internet Tivi?

Internet tivi không có nhiều mẫu mã bằng Smart tivi (riêng tivi Samsung hiện năm 2014 chỉ có 2 dòng Internet tivi trên hơn 20 dòng Smart tivi, thậm chí LG không hề có dòng Internet tivi nào), đơn giản vì smart tivi vẫn có kết nối internet và còn làm được nhiều thứ khác nữa nhờ có giao diện thông minh, nên trong tương lai các hãng sẽ phát triển smart tivi nhiều hơn.

Internet tivi được một lợi thế lớn nhất mà smart tivi không có, đó là cách sử dụng đơn giản, phù hợp với người dùng đã đủ hài lòng với một chiếc tivi thông thường có thể lên mạng được với mức giá vừa túi tiền.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét