Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Hạt tiêu là một trong những loại gia vị thường sử dụng và được nhiều người ưa thích. Nhưng bạn có biết lựa chọn loại hạt tiêu được xay sẵn ngoài chợ đôi khi không đảm bảo chất lượng, còn nếu mua hạt về giã tay thì lại quá bất tiện. Một loại dụng cụ xay tiêu rất tiện ích mà lại không quá đắt được rất nhiều chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn dùng cho gia đình đó là dụng cụ xay tiêu bằng tay.

Ưu điểm của dụng cụ xay tiêu là bạn được sử dụng tiêu nguyên chất 100% (không lo dùng phải tiêu trộn bột nếu mua loại xay sẵn). Thêm nữa, bạn chỉ xay lượng tiêu đủ dùng, tiêu không bị mất mùi do để lâu trong không khí.


Hoạt động với cơ chế cực kỳ đơn giản nên rất dễ sử dụng, chỉ với động tác xoay chiếc nắp những hạt tiêu sọ sẽ được nghiền mịn mà lại không tốn nhiều thời gian. Kích thước vừa phải nên rất phù hợp sử dụng trên bàn ăn hay để trong bếp mà không tốn diện tích.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dụng cụ xay tiêu với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, có ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngoài ra, sản phẩm còn là quà tặng hấp dẫn dành cho gia đình, người thân và đặc biệt là cho các chị em nội trợ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét