Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Không gian nhỏ bé của những căn hộ ở những thành phố lớn, hiện đại, nếu bạn không biết cách tổ chức, sắp xếp vật dụng gia đình, ngôi nhà bạn sẽ trở nên bừa bộn. Những chiếc tủ trong nhà lại không thể lưu trữ quá nhiều loại vật dụng. Hơn nữa, đối với những gian phòng hẹp, đặt một chiếc tủ lớn sẽ khiến ngôi nhà bạn càng trở nên chật chội hơn. Những chiếc hộp đựng đồ bằng vải tiện dụng sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn và gia đình, để lựa chọn được chiếc hộp đúng mục đích và hợp với túi tiền bạn hãy tham khảo các tiêu chí sau nhé. 


Trong công việc có phần khó khăn này của bạn, những chiếc hộp đựng đồ bằng vải sẽ phát huy những khả năng tuyệt vời của chúng. Việc thu dọn của bạn có lẽ sẽ cần không chỉ một chiếc hộp đựng đồ mà có lẽ phải tới vài chiếc! Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại hộp đựng đồ khác nhau về cả hình dáng và chất liệu, ví dụ như: hộp đựng đồ vải không dệt, hộp vải đựng đồ, hộp nhựa đựng đồ, hộp giấy đựng đồ, hộp gỗ đựng đồ, hộp thiếc đựng đồ, hộp đựng đồ bằng da, hộp mây đựng đồ,… Vậy loại hộp nào sẽ phù hợp với bạn đây? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn hộp đựng đồ để bạn có thể chọn được một chiếc hộp ưng ý và phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.  

1. Chất liệu hộp đựng đồ: chất liệu hộp đựng đồ có rất nhiều (da thuộc, vải, vải không dệt, mây, nhựa, gỗ, giấy,sợi tổng hộp…đều có), những chất liệu này đều có đặc tính và đặc điểm của riêng chúng. Nếu như đồ của bạn không nhiều và nhẹ, bạn có thể lựa chọn hộp nhựa đựng đồ; Nếu như đồ dùng của bạn nhiều, bạn nên dùng loại hộp đựng đồ bằng sợi tổng hợp (nilong); Nếu bạn lo lắng phòng bạn nhỏ hẹp và có nhiều bụi, hãy sử dụng hộp vải đựng đồ loại có nắp (hộp đựng đồ bằng vải không dệt có nắp  đậy) vì loại hộp đựng đồ này rất dễ lau sạch hoặc rửa sạch.



Ngoài ra, nếu bạn muốn đựng các đồ vật nhỏ như các đồ dùng văn phòng, sách, bút, điện thoại và các đồ dễ thương khác, hãy lựa chọn các loại hộp giấy đựng đồ (hộp DIY) hoặc hộp vải đựng đồ có kích thước nhỏ gọn. Với những chiếc hộp này, bạn sẽ dễ dàng đặt chúng ở trên bàn học và bàn làm việc của mình.

2. Đồ dùng bạn cần phải cất đi: Trước khi lựa chọn hộp đựng đồ, bạn cần xem trước những đồ dùng bạn cần cất đi. Ví dụ: nếu như cần cất những bộ quần áo, tất ít dùng đến có thể lựa chọn loại ghế hộp đựng đồ (hộp đựng đồ hình ghế). Hộp đựng đồ có ngăn thường có cấu tạo và cách sử dụng đơn giản, vừa có thể ngồi lên được vừa tiện lợi cho bạn cất giữ đồ nhỏ lại rất dễ lấy. Ghế hộp đựng đồ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian sử dụng và còn là  một chiếc hộp trang trí rất đẹp nữa đấy ^^.

Nếu bạn cần cất giữ những đồ dùng cá nhân như quần áo lót, nội y, hay đồ hóa trang, mỹ phẩm,.… thì hộp đựng đồ lót có ngăn/ hộp vải đựng đồ lót là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi những chiếc hộp vải đựng đồ lót này có tác dụng hút ẩm, kháng vi khuẩn rất tốt. Những đồ dùng bạn cất trong hộp đựng  sẽ không có mùi lạ  và được bảo quản tốt hơn.  

3. Tiết kiệm không gian: Khi mua hộp đựng đồ, chúng tôi khuyên bạn nên mua loại hộp đựng có thể  tháo rời được. Những chiếc hộp đựng đồ như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian. Và có lẽ chính vì đặc điểm này mà những chiếc hộp vải đựng đồ hay ghế hộp đựng đồ luôn nhận được sự yêu thích của chị em. Đó là những chiếc hộp hàng đầu trong việc tiết kiệm không gian sử dụng lại có độ hiệu quả cao.

4. Thẩm mỹ: Hộp đựng đồ không chỉ là một vật dụng để đựng các đồ dùng cá nhân mà còn có hiện quả cao trong việc trang trí cho căn nhà của bạn. Do đó bạn hãy chọn những chiếc hộp đựng đồ có hoa văn họa tiết đẹp và phù hợp  với căn nhà xinh đẹp ấm cúng của bạ. Hãy dùng những chiếc hộp đựng đồ đặt ở những vị trí hợp lý để căn nhà bạn thêm lung linh rực rõ, khiến cho những vị khách đến chơi nhà bạn phải trầm trồ khen ngợi. Những chiếc hộp vải đựng đồ có những hình ngộ nghĩnh, phong cảnh, nhân vật hoạt hình hay thư pháp là một lựa chọn tuyệt  vời đấy bạn nhé!

5. Tính tiện lợi trong việc tháo xếp: lựa chọn hộp đựng đồ còn cần chú ý tới đặc tính này của chúng, bạn hãy lựa chọn những chiếc hộp dễ cầm và dễ đặt và dễ di chuyển. Nếu như sau này bạn có thể chuyển sang một căn nhà đẹp hơn hiện tại, bạn có thể dễ dàng tháo và lắp chúng. Do đó bạn hãy chọn cho mình một chiếc hộp đựng đồ dễ dàng tháo lắp và sắp xếp, hạn chế việc mua những chiếc hộp đựng đồ một khối.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét